กระดาษ a4 180 แก รม

แอ พ พลิ เค ชั่ น ทาง การเงิน

Thursday, 16 September 2021

CIMB THAI Digital Banking แอปออมเงินจากธนาคาร CIMB ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้การฝากเงินของเราได้ผลตอบแทนมากขึ้น ด้วยการให้ดอกเบี้ยสูงถึง 2. 0% 2. Kept by Krungsri แอปออมเงินจากอีกธนาคาร คือธนาคารกรุงศรีค่ะ แอปนี้จะช่วยให้การออมเงินของเราสนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยลูกเล่นการเก็บเงินแบบ 2 บัญชี นั่นก็คือบัญชี Kept และบัญชี Grow 3. TMB Touch แอปฝากเงินจากธนาคาร TMB ที่เราสามารถรับดอกเบี้ยได้มากกว่าการออมทรัพย์แบบทั่วไป รวมถึงสามารถจะถอนเมื่อไหร่ก็ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น "Savings Goal" เพื่อให้สามารถตั้งเป้าหมายในการออมได้ตามไลฟ์สไตล์ของเราเองค่ะ 4. SET APP แอปพลิเคชันเกี่ยวกับการลงทุนและการออมเงินจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ SET ซึ่งภายในแอปมีบทความทางการเงินและการลงทุนในเราเลือกอ่าน มี Factsheets ซึ่งเป็นการรวมบริษัทจดทะเบียนทุกแห่งและ TSD Investor Portal ซึ่งเป็นบริการตอบคำถามข้อมูลผู้ถือหุ้นตลอด 24 ชม. 5. Ascend Wealth แอปพลิเคชันที่ให้บริการทางด้านการเงินและยังการให้บริการเกี่ยวกับการลงทุนด้วย เรียกว่าเป็นการให้บริการแบบครบวงจรเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยมีมากกว่า 600 กองทุนให้เราได้เลือกซื้อขาย โดยเริ่มลงทุนง่ายๆ ที่ 1 บาทผ่าน TrueMoney ค่ะ บทความที่คุณอาจสนใจ

5 แอพพลิเคชั่นจัดการการเงิน สำหรับมนุษย์เงินเดือน - MoneyGuru.co.th

หา งาน ใน จังหวัด สุพรรณบุรี

6 ที่สุดของ "App การเงิน" ที่เราควรมีติดเครื่องไว้ - Money Buffalo

แนะนำแอพการเงินที่จะช่วยให้คุณจัดการค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น

FINNOMENA App การลงทุนด้านกองทุนรวม ที่สามารถดูข้อมูลกองทุนรวม หุ้น ข่าว และบทความ พร้อมกับเปิดบัญชีกองทุนรวม ซื้อขายทองทุนรวมผ่าน App ได้ทันที เปิดฟรี ใช้ฟรี ไม่มีค่าบริการ 6. Lumpsum App วางแผนการเงินส่วนบุคคลที่ครบถ้วน ใช้ง่าย เหมาะกับทุกคน เป็นเสมือนเลขาส่วนตัวด้านการเงิน ที่รู้ลึก รู้จริงทุกข้อมูลการเงินของคุณแบบ exclusive ครบถ้วนด้วยการบันทึกรายรับ-รายจ่าย การวางแผนภาษี กองทุนรวม ประกันชีวิต และการกู้เงิน

"บริหารการเงิน" ดีๆ ด้วย "4 แอปพลิเคชัน" ทางการเงินสำหรับคนไทย  - workpointTODAY

  • 5 แอพพลิเคชั่นจัดการการเงิน สำหรับมนุษย์เงินเดือน - MoneyGuru.co.th
  • GEFU French Fries Cutter เครื่องหั่นทำเฟร้นช์ฟราย รุ่น 13750 (Stainless/Black) | Lazada.co.th
  • แบ ต redmi note 7 pro
  • หมูกระทะโคราช มีคนติดโควิด 19 กว่า 14 ราย ลูกค้าหมุนเวียนเกือบ 2000 คน

รวม 5 แอปพลิเคชัน สำหรับเก็บเงินและลงทุน ช่วยให้การออมเงินง่ายขึ้น

ลาย ยันต์ ตำรับ เขา อ้อ

ในยุคสมัยที่อินเทอร์เน็ตเข้าถึงคนไทยเรามากขึ้น รวมถึงราคาโทรศัพท์มือถือก็มีราคาถูกลงทุกวัน ชีวิตประจำวันของเราก็เลยสะดวกสบาย ง่ายขึ้นเรื่อย ๆ ในแง่มุมการลงทุน ก็มี "App การเงิน" ที่มากมายช่วยทำให้เราสามารถจัดการบริหารเงินต่าง ๆ ได้ดีขึ้น บทความนี้พี่ทุยจะมาแนะนำ "App การเงิน" ทั้งหมด 6 ตัวที่ไม่ควรพลาด เพราะมันจะทำให้ชีวิตเราดีขึ้น มาดูกันเลย เริ่มต้นจาก.. 1. Weple Money เป็น Application สำหรับการบันทึกรายรับรายจ่าย โดยส่วนตัวแล้วพี่ทุยก็ใช้ App นี้ในการบันทึกอยู่เช่นเดียวกัน เพราะมีความคล่องมือ และตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกมุม พี่ทุยเลยให้มาเป็นอันดับที่ 1 ของ "App การเงิน" 2. Fin ปัญหาอย่างหนึ่งของคนที่ซื้อกองทุนรวม คือ การดูพอร์ตการลงทุนที่ค่อนข้างยาก กว่าที่จะ Log-in และนำสมุดไปอัปเดต เพื่อที่จะรู้ว่าเรานั้นมีกำไร-ขาดทุนมากแค่ไหน ซึ่งปัญหานี้จะหมดไปทันที เพราะ App นี้ได้มีการสร้างพอร์ตจำลองของกองทุนรวมของเราเรียบร้อยแล้ว พร้อมบอกวันที่ซื้อและจำนวนต่าง ๆ ที่จะทำให้เหมือนกับ พอร์ตการลงทุน ของเราทุกอย่าง และแน่นอนว่ามีเปรียบเทียบกองทุนต่าง ๆ รวมถึงข้อมูลของกองทุนมาให้อย่างครบครัน 3. Ez Financial Calculators พี่ทุยบอกได้เลยว่า App นี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะเป็น App ที่เอาไว้สำหรับ วางแผนการเงิน ที่ดีมาก เพราะมีการคำนวณทั้ง แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถ IRR บัตรเครดิต และที่สำคัญมีการคำนวณ "Time Value of Money" ด้วย อันนี้พี่ทุยถือว่าเป็นไฮไลท์และเป็นความพรีเมี่ยมของ App นี้เลย และแน่นอนว่าพี่ทุยใช้บ่อยมาก ๆ เลยเช่นเดียวกัน 4.

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีนำมาซึ่งความสะดวกสบายหลาย ๆ ด้านทั้งการเดินทาง การติดต่อสื่อสาร ฯลฯโดยเฉพาะ "สมาร์ทโฟน" ที่นอกจากจะทำให้การติดต่อสื่อสารง่าย และรวดเร็วมากขึ้นแล้วยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นอื่นที่ครบครัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "การเงิน" ปัจจุบันมี Application ทางการเงินมากมายอยู่บนสมาร์ทโฟน วันนี้ สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย จึงคัด " 6 App วางแผนการเงิน มีไว้ได้ใช้แน่!! " มาให้ได้ลองใช้กัน จะมี App ไหนบ้าง ไปติดตามกันได้เลย 1. Spendee Budget & Money Tracker App ที่จะช่วยดูแลสุภาพทางการเงินของคุณ ช่วยวางแผนการใช้จ่ายเพื่อบรรลุเป้าหมายการออมได้ง่ายยิ่งขึ้น 2. FinRetirement App ที่จะช่วยวางแผนสำหรับการเกษียณ ที่จะช่วยให้คุณเห็นภาพเส้นทางการเงินว่าตอนนี้มีเงินเท่าไหร่ ตอนเกษียณจะต้องมีเงินเท่าไหร่ หลังเกษียณอยากใช้เงินเท่าไหร่ และสิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบัน เพียงพอในวัยเกษียณหรือไม่ 3. iTax Pro App ที่จะช่วยคำนวณและวางแผนภาษีได้ง่ายขึ้น พร้อมกับแนะนำการลดหย่อนภาษีได้ตามความเหมาะสมของผู้ใช้งาน เพียงกรอกข้อมูล เลือกการลดหย่อนและการวางแผนที่เหมาะกับตัวเอง 4. METANG App ที่จะช่วยให้คุณบันทึกรายรับ-รายจ่ายได้ง่ายขึ้น ด้วยเสียงพูด ไม่ต้องพิมพ์ให้เสียเวลา 5.

ม เกษตร สกล ระบบ สารสนเทศ