กระดาษ a4 180 แก รม

แอ พ Youtube Windows 10 — วิธีติดตั้ง Windows Store (Microsoft Store) อีกครั้งใน Windows 10

Friday, 17 September 2021

บ่อยครั้งที่แอพสโตร์จะไม่เปิดหรือตอบสนอง แม้ว่าร้านค้าจะเปิดขึ้นคุณจะไม่สามารถติดตั้งแอพได้.

แอ พ youtube windows 10 download free

  1. แอ พ youtube windows 10 download free
  2. แผน fifa online 4 462 du 6
  3. แอ พ youtube windows 10 ans
  4. Nissan silvia s15 มือ สอง parts
  5. แอ พ โพ ส รูป
  6. พิธีเวียนเทียนสมโภชน้ำอภิเษก : PPTVHD36
  7. เฉยเมย - YouTube
  8. ตาราง world tour black pink 2019 schedule calendar
  9. หนึ่งโรงเรียน หนึ่งนวัตกรรม 2563 โรงเรียนมัธยมโพนเพ็ก(ขอนแก่น) - YouTube
  10. เหรียญ 70 ปี ครองราชย์ เช็คราคาล่าสุด ราคาถูก ราคาปัจจุบัน

ประสบการณ์การฟอร์แมตลงวินโดว์สใหม่ไม่ใช่เรื่องน่าสนุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่จะต้องแวะไปตามเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อดาวน์โหลดแอพที่ต้องการมาติดตั้งทีละตัว บางครั้งก็กินเวลาหลายชั่วโมง ดีไม่ดีเข้าเว็บไซต์ผิดเจอแอพปลอมแฝงมัลแวร์มาป่วนเครื่องอีก แต่ด้วยแอพพิเศษที่มีชื่อว่า ' Ninite ' ที่เราจะแนะนำในวันนี้ เรื่องปวดหัวจะกลายเป็นอดีต ชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นมาก เพราะทุกอย่างจะถูกดำเนินการโดยอัตโนมัติอย่างถูกต้องและปลอดภัย ไม่ต้องถ่างตารอ แค่เลือกแอพที่ต้องการติดตั้งแล้วไปนอนได้เลย วิธีใช้งาน Ninite ติดตั้งแอพอัตโนมัติสำหรับ Windows 10 1. เปิดเว็บบราวเซอร์ไปที่ 2. คลิกทำเครื่องหมายเลือกแอพที่ต้องการติดตั้งจากรายการในแต่ละหัวข้อ 3. เลือกครบตามที่ต้องการแล้ว เลื่อนลงมาด้านล่างแล้วคลิกปุ่ม 'Get Your Ninite' เพื่อดาวน์โหลด Installer (ไฟล์ติดตั้ง) ที่ customized มาสำหรับเครื่องพีซีของเรา 4. จะปรากฏรายการแอพที่เราเลือกสรุปให้อีกครั้ง ให้ตรวจสอบเพื่อความแน่ใจว่าครบตามที่ต้องการ (ถ้าต้องการเลือกใหม่ ให้คลิกคำว่า 'change apps') จากนั้นดับเบิลคลิกไฟล์ติดตั้งที่ดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยแล้วคลิก 'Yes' เพื่อยืนยันให้แอพทำงาน 5.

ติดตั้ง Windows Store App อีกครั้งจากการตั้งค่าแอพ Windows 10 มอบวิธีที่ง่ายในการรีเซ็ตหรือติดตั้ง Windows store ใหม่โดยตรงจากแอพการตั้งค่า สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับวิธีนี้คือคุณไม่ต้องยุ่งกับ Command Prompt หรือ PowerShell ยิ่งกว่านั้นคุณสามารถติดตั้งแอพ Store เกือบทุกแอพด้วยวิธีนี้ 1. ก่อนอื่นให้เปิดแอปการตั้งค่าโดยกดแป้นพิมพ์ลัด ชนะ + ผม. หรือคุณสามารถเปิดแอปการตั้งค่าได้โดยค้นหาในเมนูเริ่มหรือโดยคลิกที่ปุ่ม "การตั้งค่า" ในพื้นที่แจ้งเตือน 2. ในแอพการตั้งค่าไปที่ " แอพ -> แอพและคุณสมบัติ ". บนแผงด้านขวาค้นหาแอป Microsoft Store และคลิกที่มันคุณจะเห็นตัวเลือกเพิ่มเติมที่นี่คลิกที่" ตัวเลือกขั้นสูง ลิงก์ " 3. ในหน้าต่างตัวเลือกขั้นสูงเลื่อนลงและคลิกที่ " ตั้งค่าใหม่ ปุ่ม " 4. หน้าการตั้งค่าจะแจ้งให้ยืนยัน คลิกที่ " ตั้งค่าใหม่ ปุ่ม "อีกครั้ง 5. ทันทีที่คุณคลิกปุ่มรีเซ็ต Windows จะพยายามติดตั้งแอพสโตร์ใหม่ อาจใช้เวลาสองสามนาทีเพื่อให้กระบวนการเสร็จสมบูรณ์ เมื่อติดตั้ง Windows store สำเร็จแล้ว คุณจะเห็นเครื่องหมายถูกเล็ก ๆ ถัดจากปุ่ม "รีเซ็ต". 1. 1 วิดีโอแนะนำการติดตั้ง Windows Store อีกครั้งจากแอพตั้งค่า 2.

Plumbago แอพเน้นจดบันทึกด้วยการเขียนจาก Microsoft Garage ลง Windows Store แล้ว | Blognone

คุณสามารถใช้ ซอฟต์แวร์ My Lockbox เพื่อล็อคแอพใน Windows 10 ดังนั้นก่อนอื่นคุณจะต้องดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์บนพีซีของคุณ 2. เมื่อคุณเปิด My Lockbox เป็นครั้งแรกซอฟต์แวร์จะขอให้คุณ ตั้งรหัสผ่าน ที่จะใช้ล็อคแอพในพีซีของคุณ คุณยังสามารถเพิ่ม คำใบ้รหัสผ่านและรหัสอีเมล ซึ่งจะช่วยให้คุณกู้คืนรหัสผ่านในกรณีที่คุณลืม 3. จากนั้นคุณสามารถเลือกโฟลเดอร์เพื่อป้องกันและคลิก" ตกลง" ที่นี่คุณสามารถ เลือกโฟลเดอร์ที่ติดตั้งแอพหรือซอฟต์แวร์ที่คุณต้องการล็อค โดยทั่วไปแล้วซอฟต์แวร์ Windows จะถูกติดตั้งใน C: / Program Files หรือ Program Files (x86) ดังนั้นคุณจึงสามารถค้นหาซอฟต์แวร์ที่คุณต้องการล็อคได้ คุณสามารถเลือกโฟลเดอร์ Program Files เพื่อล็อคแอพทั้งหมดที่อยู่ภายใน 4. โฟลเดอร์และซอฟต์แวร์จะถูกล็อค ดังนั้นเมื่อคุณลองและเข้าถึงแอพจากที่ใดก็ได้บน Windows คุณจะได้รับข้อความแจ้งว่าคุณไม่มีสิทธิ์ที่เหมาะสม 5. ในการปลดล็อคแอพคุณสามารถตรงไปที่แผงควบคุม My Lockbox และกดปุ่ม" ปลดล็อก" คุณจะต้องป้อนรหัสผ่านเพื่อเปิดแอป My Lockbox ดังนั้นทุกคนจะไม่สามารถเข้าถึงได้ ยิ่งไปกว่านั้น ซอฟต์แวร์ต้องการรหัสผ่านแม้ในขณะที่คุณพยายามถอนการติดตั้ง ซึ่งค่อนข้างสะดวก My Lockbox มีให้ในรุ่นฟรี แต่น่าเสียดายที่มันค่อนข้าง จำกัด เพราะคุณสามารถล็อคได้เพียงโฟลเดอร์เดียวเท่านั้น เพื่อให้สามารถล็อคโฟลเดอร์ได้ไม่ จำกัด คุณจะต้องซื้อเวอร์ชันเต็ม ($ 29.

แอ พ youtube windows 10

4. การใช้ตัวจัดการโปรแกรมเริ่มต้นเก่า ตัวเลือกสองตัวด้านบนนั้นดีสำหรับการจัดการแอปเริ่มต้น แต่ส่วนตัวแล้วฉันชอบ ตัวจัดการโปรแกรมเริ่มต้นเก่า ที่มาพร้อมกับ Windows 7 และ 8 โชคดีที่มันยังคงมีอยู่ใน Windows 10 และ Microsoft ก็ใจดีพอที่จะเพิ่ม เชื่อมโยงไปยังตัวจัดการแอปเริ่มต้นของ Windows 10. ในตัวจัดการแอปเริ่มต้นคุณสามารถคลิกที่ลิงก์ ตั้งค่าเริ่มต้นโดยแอพ เพื่อเปิดตัวจัดการโปรแกรมเริ่มต้นเก่า. ที่นี่ทางซ้ายคุณจะเห็น รายการแอพทั้งหมดที่ติดตั้งบนพีซีของคุณ, ทั้งดั้งเดิมและบุคคลที่สาม หากคุณเลือกแอพใด ๆ คุณจะพบสองตัวเลือก, ตั้งโปรแกรมนี้เป็นค่าเริ่มต้น และ Ch oose ค่าเริ่มต้นสำหรับโปรแกรมนี้. ด้านล่างนี้เป็นคำอธิบายของแต่ละรายการ: ตั้งโปรแกรมนี้เป็นค่าเริ่มต้น ตัวเลือกนี้จะกำหนดประเภทไฟล์และโปรโตคอลทั้งหมดที่แอพนั้นสามารถจัดการได้ คุณควรระวังตัวเลือกนี้และ ใช้งานได้ก็ต่อเมื่อคุณเชื่อถือแอพสำหรับทุกความต้องการของคุณ. ตัวอย่างเช่นฉันเชื่อใจเบราว์เซอร์ Opera สำหรับเปิดลิงก์ทั้งหมดของฉัน - รวมถึง MailTo - แต่ฉันยังต้องการ Adobe Acrobat เพื่อเปิดไฟล์ PDF ของฉัน มันจะดีกว่าสำหรับงาน ดังนั้นสำหรับคุณสมบัตินั้นฉันไม่สามารถใช้ตัวเลือก Set this program เป็นค่าเริ่มต้นได้ เพียงอ่านโปรโตคอลและประเภทไฟล์ทั้งหมดก่อน (เพิ่มเติมด้านล่าง) จากนั้นใช้ตัวเลือกนี้ถ้ามี.