กระดาษ a4 180 แก รม

วิธี การ ย่อ ไฟล์ Pdf, ทำอย่างไร...เมื่อต้องการลดขนาดไฟล์ Pdf - Pantip

Friday, 17 September 2021

PDF / A (จดหมายเหตุ PDF) เป็นชนิดของ PDF ที่ใช้สำหรับการเก็บรักษาระยะยาวของเอกสาร Standard ไฟล์ PDF พึ่งพาข้อมูลภายนอกเช่นห้องสมุด font ที่จะอ่านและนี้สามารถก่อปัญหาสำหรับเรียกไกลในอนาคต PDF / แฟ้มในมืออื่น ๆ ที่มีข้อมูลฝังอยู่ในไฟล์ทั้งหมดและไม่พึ่งพาข้อมูลภายนอก นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับการเก็บถาวรเป็นคนที่มี PDF / ผู้อ่านสามารถดู PDF / file โดยไม่ต้องใช้ข้อมูลภายนอกที่เหมาะสม คืนนี้คือเนื่องจากข้อมูลทั้งหมดจะต้องฝังตัวอยู่ใน PDF / แฟ้มพวกเขามักจะมีขนาดใหญ่กว่าไฟล์ PDF ปกติ PDF คืออะไร / Software Conversion?

3 เทคนิค จัดการและส่งไฟล์ PDF อย่างมืออาชีพ - Bow Kraivanich

รวม PDF ตามลำดับที่คุณต้องการด้วยโปรแกรมรวม PDF ที่ง่ายที่สุด รวม PDF คุณสามารถลากและวางไฟล์ได้ตามต้องการเพื่อจัดเรียง PDF ของคุณ กรุณาเลือกไฟล์ PDF เพิ่มโดยคลิกที่ 'เลือกไฟล์ PDF' อีกครั้ง เลือกหลายๆไฟล์โดยกดปุ่ม 'Ctrl' ค้างไว้ กรุณาเลือกไฟล์ PDF เพิ่ม กำลังนำไฟล์มาจาก Drive กำลังนำไฟล์มาจาก Dropbox กำลังอัปโหลด 0 ไฟล์จาก 0 ไฟล์ เหลือเวลา - วินาที - ความเร็วในการอัปโหลด - MB/S อัปโหลดแล้ว กำลังรวม PDF...

วิธี การ ย่อ ไฟล์ pdf version

ค้นหาตัวเลือกในแถบเมนูที่ด้านบนสุดของหน้าจอ เมนูแบบเลื่อนลงจะปรากฏขึ้น ตรงกลางเมนูนั้นให้คลิก ส่งออก…. กล่องโต้ตอบจะเปิดขึ้น ตั้งชื่อไฟล์ (ไม่บังคับ) หากคุณต้องการตั้งชื่อไฟล์ PDF ที่บีบอัดใหม่ให้แทรกถัดจาก "ส่งออกเป็น" คลิกเมนูแบบเลื่อนลงข้าง "รูปแบบ" ในนั้นให้เลือก" PDF" ถัดจาก "ตัวกรองควอตซ์" คลิก "ลดขนาดไฟล์" เมื่อคลิกเมนูแบบเลื่อนลงคุณจะพบ" ลดขนาดไฟล์" ในตัวเลือกอื่น ๆ กำหนดไดเร็กทอรีที่จะบันทึก PDF คลิกเมนูแบบเลื่อนลงถัดจาก "ที่ไหน" ให้คุณเลือกว่าจะจัดเก็บรายการที่ใด โดยค่าเริ่มต้นจะวางไว้บนเดสก์ท็อป คลิกเข้า เพื่อบันทึก. ที่นั่นไฟล์ PDF ที่บีบอัดได้รับการบันทึกบน Mac! วิธีที่ 3 จาก 3: การใช้ Adobe Acrobat Pro DC เปิด Adobe Acrobat Pro DC หรือ Adobe Acrobat Reader DC จำเป็นต้องลงนามในเวอร์ชัน" Pro" เพื่อให้สามารถบีบอัดไฟล์ได้ แต่สามารถใช้ Adobe Acrobat Reader DC รุ่นทดลองใช้งานเจ็ดวันได้ แอปทั้งสองแสดงด้วยไอคอนตัวพิมพ์ใหญ่ "A" ในรูปแบบเล่นหาง ดาวน์โหลด Adobe Acrobat Reader DC ได้ฟรีที่นี่ เปิดไฟล์ PDF ทำตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อดำเนินการกับ Adobe Acrobat Pro DC คลิกที่ "ไฟล์" เลือก "เปิด" ไปตามโฟลเดอร์ต่างๆจนกว่าคุณจะพบ PDF เลือกมัน คลิก "เปิด" บนแถบเมนูที่ด้านบนสุดของหน้าจอคลิก เอกสารเก่า.

  • อุปกรณ์ที่รองรับ Android 11 มีรุ่นไหนบ้าง? รวมรายชื่อสมาร์ตโฟนที่รองรับ
  • เหรียญ ที่ ระ ฤ ก หลวง พ่อ รวย 97
  • ปักหมุด 13 พระเอกเกาหลีระดับ A-list สุดแซ่บ! | HelenaThailand
  • How are you feeling แปล ว่า
  • ‪#‎แคปหน้าจอการกดไลค์‬ – Explore
  • Against the gods 212 แปล ไทย e
  • วิธี การ ย่อ ไฟล์ pdf document
  • เตา อบ house worth 90 ลิตร today
  • รวมไฟล์ PDF ออนไลน์ บริการฟรีสำหรับรวม PDF
  • การออกแบบตัวละคร | สอนการวาดรูปการ์ตูน
  • 50 วอลเปเปอร์มือถือสี Pastel สวยๆ #ทุกอย่างดูซอฟท์เมื่อเป็นพาสเทล | Landscape, Scenery, Photography
  • แบ่งไฟล์ PDF - ฟรี 100% - PDF24 Tools

3 วิธีในการย่อขนาดไฟล์ PDF ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์คุณลองใช้วิธีไหน?

ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน SmallPDF บนเว็บไซต์: 2. เปิดแอปพลิเคชัน > การที่ผ่านมา คลิก LET'S START. 3. เลือกฉันไม่ใช่ผู้ใช้มืออาชีพ หากคุณไม่ใช่ PRO หรือผู้ใช้ที่ชำระเงิน 4. ถัดไป เลือกไฟล์ที่เลือก หรือลากและวางเพื่อเลือกไฟล์ PDF> 5. ค้นหาและ เลือกไฟล์ PDF > จากนั้น คลิกเปิด. 6. จากนั้น เลือกบีบอัด บนแถบด้านข้างขวาหรือสามารถดูได้ในภาพด้านล่าง 7. ขั้นตอนต่อไปคือการบันทึกไฟล์ PDF เลือกไดเรกทอรีจัดเก็บข้อมูล > กรอกชื่อไฟล์ PDF > คลิกบันทึก. 8. ด้านล่างนี้เป็นข้อแตกต่างระหว่างไฟล์ PDF ก่อนและหลังการบีบอัดโดย SmallPDF บทความมากมายเกี่ยวกับ วิธีย่อขนาดไฟล์ PDF ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์, คุณสามารถลองวิธีการทั้งหมดด้านบนเพื่อเปรียบเทียบเครื่องมือทั้งสาม ไม่เพียง แต่สามารถลดขนาดไฟล์ PDF อันดับสามเครื่องมือด้านบนยังสามารถแก้ไข PDF และแปลงไฟล์จากหรือเป็น PDF นอกจากนี้ทั้งสามยังสามารถทำงานร่วมกับดรอปบ็อกซ์และ Google ไดรฟ์ หวังว่าบทความนี้มีประโยชน์สำหรับคุณและขอให้โชคดี

คลิกช่อง Save As ทางด้านบนของหน้าต่าง dialogue แล้วพิมพ์ชื่อไฟล์ PDF ใหม่ตามต้องการ หรือปล่อยชื่อไฟล์ไว้ตามเดิม แล้วเซฟทับไฟล์ PDF เก่าให้เป็นไฟล์ใหม่ที่แก้ไขแล้ว โดยคลิกปุ่ม Replace ในช่องยืนยัน หลังคลิก Save 17 คลิก Save ในหน้าต่าง Export. ปุ่มนี้จะอยู่มุมขวาล่างของหน้าต่าง dialogue ใช้สร้างไฟล์ PDF ใหม่จากไฟล์ PNG ที่แก้ไขแล้วแยกออกมา แล้วเซฟลงตำแหน่งเดิมกับที่มีไฟล์ PNG ต้นฉบับ วิธีการ 3 ของ 3: ใช้ Adobe Acrobat Pro DC เปิดไฟล์ PDF ใน Adobe Acrobat DC. หาแล้วดับเบิลคลิกไฟล์ PDF ที่จะแก้ไขในคอม จะใส่รูปในไฟล์ PDF ด้วย Acrobat ได้ ต้องเป็นสมาชิกแบบเสียเงิน ถ้ายังไม่ได้ติดตั้งและลงทะเบียน Acrobat Pro DC ให้ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครทดลองใช้ฟรี 7 วัน ถ้า Acrobat ไม่ใช่ reader หลักของไฟล์ PDF ในเครื่องคุณ ให้คลิกขวาที่ไฟล์ เลือก Open With แล้วเลือก Adobe Acrobat 2 คลิกเมนู Tools. ในแถบเมนูทางด้านบนของหน้าจอ เพื่อเปิด toolbar 3 คลิก Edit PDF ใน toolbar. เป็นตัวเลือกสำหรับใส่รูปและข้อความใหม่ลงไฟล์ PDF [1] 4 คลิก Add Image. ทางด้านขวาของ toolbar เพื่อเปิดหน้าต่าง dialogue ใหม่ สำหรับเลือกรูปที่จะใส่ 5 เลือกรูปที่จะใส่.

วิธี การ ย่อ ไฟล์ pdf to word

วิธี การ ย่อ ไฟล์ pdf version วิธี การ ย่อ ไฟล์ pdf free